อินฟราเรดกับการบำบัดอาการปวดเมื่อยเรื้อรัง
ReadyPlanet.com
dot dot
dot
บทความน่าสนใจ
dot
bulletออกซิเจนบำบัด
bulletเอนไซม์บำบัด
bulletสุคนธบำบัด
bulletดนตรีบำบัด
bulletพลัง SO Qi คืออะไร
bulletการแพทย์ทางเลือก
bulletพลังงานกับสิ่งมีชีวิต
dot
การบำบัดด้วยความร้อนจากอินฟราเรดระยะไกล
dot
bulletการบำบัดด้วยความร้อนจากอินฟาเรด
bulletรู้จักกับอินฟราเรดระยะไกล
bulletบทบาทในด้านการบำบัด
bulletอินฟราเรดระยะไกลกับสุขภาพ
bulletอินฟราเรดกับการบรรเทาอาการปวดเมื่อย
bulletอินฟราเรดกับความดันโลหิตสูง
bulletอินฟราเรดกับการควบคุมน้ำหนัก
bulletอินฟราเรดกับภาวะไตวายเรื้อรัง
bulletอินฟราเรดกับการขับถ่ายสารพิษโลหะหนัก
dot
การกระตุ้นบำบัดด้วยกระแสไฟฟ้า
dot
bulletการบำบัดด้วยไฟฟ้าประจุลบ Electro Therapy
bulletการบำบัดด้วย Electro Reflex Energizer
dot
มาตรการต้านมะเร็ง
dot
bulletมาตรการต้านมะเร็งอย่างได้ผล
dot
สินค้าและบริการ
dot
bulletโปรโมชั่นพิเศษ
dot
สมัครสมาชิกรับข่าวสาร

dot
dot
สินค้ายอดนิยม
dot


chi machine - soqi, อุปกรณ์กายภาพ เครื่องจัดกระดูกสันหลัง
Soqi Far Infrared Hot House
วิธีการป้องกันตัวเองจากไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ใหม่ H1N1
โปรโมชั่นวันแม่ 2562


อินฟราเรดกับการบำบัดอาการปวดเมื่อยเรื้อรัง

 

ประสิทธิผลในการบรรเทาอาการเมื่อยล้า

คุณลักษณะพิเศษที่เป็นประโยชน์ที่สุดของเครื่องทำความร้อนด้วยรังสีอินฟราเรดระยะไกล คือสามารถใช้ในการขับของเสียออกจากร่างกายและเป็นการกระตุ้นเพื่อบรรเทาอาการเมื่อยล้าและความเครียดที่มีประสิทธิภาพ
อาการเมื่อยล้าอาจจะเป็นผลมาจากการอ่านหนังสือ ทำงาน กิจกรรมด้านจิตใจที่มากเกินไป การออกกำลังกาย หรือ การใช้สายตา อาการเมื่อยล้าบางชนิดจะมีเฉพาะในผู้หญิงเท่านั้น สาเหตุและขอบเขตของอาการเมื่อยล้าชนิดต่างๆก็แตกต่างกันไป
เครื่องทำความร้อนด้วยรังสีอินฟราเรดบรรเทาอาการเมื่อยล้าโดยขับกรดแลกติก กรดไขมันอิสระ คลอเรสเตอรอล และไขมันส่วนเกินใต้ผิวหนังออกจากร่างกายโดยผ่านเหงื่อและต่อมใต้ผิวหนัง ดังนั้นจึงทำให้ลดการทำงานของไตลงได้ ยิ่งไปกว่านั้น การมีส่วนเกี่ยวพันกับการขับเหงื่อจะปรับปรุงการทำงานของการไหลเวียนโลหิตและทำให้เลือด น้ำเหลืองและ ของเหลวอื่นมีคุณภาพมากขึ้น 
เครื่องทำความร้อนด้วยรังสีอินฟราเรดระยะไกลจะเพิ่มกระบวนการสร้างและย่อยสลายในผิวหนังและทำให้ผิวหนังเปล่งปลั่ง อ่อนนุ่มและมีสุขภาพดี ในขณะเดียวกัน ผลจากความร้อนของเครื่องจะช่วยให้ร่างกายขับของเสียจากต่อมเหงื่อในร่างกายออกมาเป็นเหงื่อ  คุณลักษณะเหล่านี้ อธิบายได้ว่าทำไมเครื่องทำความร้อนด้วยรังสีอินฟราเรดระยะไกล ถึงมีประสิทธิภาพในการจัดการกับปัญหาต่างๆเช่น ปวดศีรษะ ไหล่ปวดและยึด และ ปวดหลัง

 

การบรรเทาอาการไหล่ยึดและอาการปวดหลัง
 

สภาวะหลายประการ สามารถเป็นสาเหตุของอาการปวดหลัง ในสาเหตุทั้งหลายสาเหตุที่ธรรมดาที่สุดคือ อาการเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ ปัญหาเกี่ยวกับระบบประสาทอัตโนมัติส่วนกลาง ข้อต่อเรียงตัวผิดรูปร่าง ข้อต่อเรียงตัวผิดรูปร่าง โรคร้ายในอวัยวะภายใน และ อาการผิดปกติของระบบการคัดหลั่งของต่อมไร้ท่อในร่างกาย
เครื่องฮอทเฮ้าส์ มีประสิทธิภาพในการรักษากล้ามเนื้อเมื่อยล้า และปัญหาของระบบประสาทอัตโนมัติ รังสีอินฟราเรดระยะไกลไม่เพียงให้ความร้อนจากแสง แต่ยังให้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ความสามารถของการแทรกซึมของรังสีที่สามารถเข้าลึกไปใต้ผิวหนังเพื่อขยายหลอดเลือด และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เมื่อการไหลเวียนของเลือดในกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น อาการตึงและปวดจะลดลงตามลำดับ เครื่องฮอทเฮ้าส์มีประสิทธิภาพในการรักษากล้ามเนื้อที่ปวดและเมื่อยล้าในผู้สูงอายุ
 
อาการของกล้ามเนื้อที่ปวดและเมื่อยล้าอันเป็นผลมาจากการมีอายุมากขึ้น บางคนรู้สึกปวดจากไหล่เท่านั้นขณะออกกำลังกาย ส่วนที่เหลือมีอาการปวดตลอดเวลา บางคนจะรู้สึกปวดบ่อยขณะนอนหลับในเวลากลางคืน ความสามารถในการแทรกซึมของรังสีอินฟราเรดระยะไกลสามารถส่งผ่านความร้อนลึกเข้าไปในข้อต่อและกระดูกใกล้เคียงบริเวณนั้น
 

 

การบรรเทาอาการเมื่อยล้าจากการออกกำลังกายและฟื้นฟูการทำงานของข้อต่อ
 

กิจกรรมกีฬาที่หนักหน่วงอาจจะทำลายความสมดุลภายในร่างกาย ทำให้เกิดอาการผิดปกติต่างๆ การบำบัดรักษาด้วยรังสีอินฟราเรดระยะไกล เป็นการบำบัดรักษาที่ดีสำหรับการเล่นกีฬาที่ทำให้เกิดอาการเหล่านี้ เพราะมันสามารถรักษาและควบคุมอาการปวดที่เกี่ยวเนื่อง การบำบัดด้วยรังสีอินฟราเรดระยะไกลมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะในการขับของเสียเช่น กรดแลกติก ปรับปรุงกระบวนการสร้างและย่อยสลาย และปรับปรุงระบบการไหลเวียนของเลือด นับว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการบรรเทาอาการเมื่อยล้าจากการออกกำลังกายและฟื้นฟูการทำงานของข้อต่อ
 

 




การบำบัดด้วยอินฟราเรดระยะไกล

รู้จักกับอินฟราเรดระยะไกล
อินฟราเรดระยะไกลกับสุขภาพ
บทบาทในด้านการบำบัด
อินฟราเรดกับการปรับปรุงการไหลเวียนโลหิต
อินฟราเรดกับการขับสารพิษโลหะหนัก
อินฟราเรดกับภาวะไตวายเรื้อรัง
อินฟราเรดกับการควบคุมน้ำหนัก/ลดไขมันส่วนเกิน
อินฟราเรดกับความดันโลหิต



Copyright © 2010 All Rights Reserved.